Marouane Fellaini đã bay sang Trung Quốc để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình

Marouane Fellaini đã bay sang Trung Quốc để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến CLB Shandong Luneng, nơi tiền vệ người Bỉ nhận mức lương "khủng" 365.000 bảng/tuần.


Chia tay MU sau hơn 5 năm gắn bó, Fellaini đã tìm được bến đỗ trên cả tuyệt vời, với mức thù lao tăng gấp ba lần, từ 120.000 bảng/tuần lên 365.000 bảng/tuần.

Fellaini lên chuyến bay sang Trung Quốc - Ảnh: w88


Điều đó đồng nghĩa, sau khi chính thức trở thành người của w88 Luneng, cầu thủ 31 tuổi này sẽ bỏ túi 9,5 triệu bảng/năm sau thuế.

Đội bóng Trung Quốc đồng ý trả cho phía MU 10,4 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng và trao cho Fellaini bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất hài lòng cho phép cậu học trò rời Old Trafford bởi Fellaini cũng không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy.

Xem thêm: Cách gửi tiền w88 cho bạn nào cần!
Hôm qua, Fellaini cùng em trai và người đại diện đã rời Bỉ để bay đến Trung Quốc. Bản hợp đồng nhiều khả năng chưa thể hoàn tất trong tuần này nhưng thị trường chuyển nhượng Trung Quốc vẫn còn mở cửa cho đến cuối tháng hai.

Fellaini cần vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và đàm phán nốt một vài chi tiết cuối trước khi đặt bút ký với Shandong Luneng.


Ngoc Tran - w88

Nhận xét