Tuyển Việt Nam chớ có coi thường chủ quan trước Thái Lan

HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng, cho dù U19 Việt Nam, rồi U23 Việt Nam vừa cùng thắng Thái Lan nhưng chưa thể nói bóng đá nước nhà đã hơn đối thủ...   Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website http://www.w88wins.net/


Sau khi U23 Việt Nam thắng đậm 4-0 trước U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020, đến lượt U19 Việt Nam cũng khiến người Thái phải ôm hận trong trận chung kết giải U19 quốc tế 2019. Với rất nhiều thành công trong năm 2018 và liên tiếp vượt qua Thái Lan, nhiều người cho rằng bóng đá Việt Nam mới chính là ông vua của khu vực.


Chia sẻ về điều này, HLV Lê Thuỵ Hải nói: "Chúng ta có những thành công khiến Thái Lan phải thèm khát. Việc U23 Việt Nam và U19 Việt Nam cùng thắng Thái Lan cho thấy bóng đá Việt Nam không còn sợ đối thủ từng nhiều năm thống trị khu vực.



Thái Lan liên tiếp thất bại trước các đội tuyển Việt Nam - Ảnh: w88


Tuy nhiên, ở một giải đấu cụ thể, chúng ta cũng chưa thể nói rằng Việt Nam đã vượt mặt Thái Lan, hay Thái Lan sợ Việt Nam. Chẳng hạn như ở vòng loại U23 châu Á 2020, Thái Lan vào trận với tư tưởng ở cửa trên, chơi tự tin một cách thái quá dẫn đến sai lầm. Trong khi đó U23 Việt Nam đã chơi một trận đầy khát khao chiến thắng.


Còn ở giải U19 quốc tế, U19 Thái Lan tỏ ra kém may mắn với những tình huống dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc. Đó là trận đấu hai đội chơi khá ngang ngửa chứ không thể nói ai hay hơn ai".

Xem thêm: Tin bóng đá mới nhất cập nhật liên tục tại w88wins.net và tại link http://www.w88wins.net/cap-nhat-link-vao-w88-moi-nhat.html
Theo chiến lược gia người Hà Đông, Thái Lan chắc chắn xem những thất bại vừa qua là bài học xương máu. Họ phải thừa nhận bước tiến của bóng đá Việt Nam chứ không sợ bởi trình độ hai nền bóng đá khá ngang ngửa. Việt Nam có thể thắng ở giải này, nhưng nếu không tiếp tục được đầu tư, có chiến thuật và con người phụ hợp, hoàn toàn có thể thua ở giải khác khi hai đội đối đầu.


Ngoc Tran - w88

Nhận xét