HLV Park Hang Seo đã hoàn tất thủ tục visa để sang một số nước châu Âu trực tiếp xem giò các cầu thủ Việt kiều thi đấu.   Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website https://www.w88wins.net/


“HLV Park Hang Seo đã xong các thủ tục và sẽ lên đường sang châu Âu vào ngày 4/5. Quốc gia đầu tiên thầy Park đến là Na Uy”, một quan chức VFF cho biết.


Với việc có mặt tại Na Uy vào ngày 4/5, thầy Park xem giò cầu thủ Việt kiều đầu tiên là tiền đạo Alexander Đặng. HLV người Hàn Quốc vừa kịp có mặt để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều sinh năm 1990 thi đấu trong màu áo Nest-Sotra trong chuyến làm khách trước Sandefjord vào ngày 5/5.


HLV Park Hang Seo lên đường sang châu Âu theo dõi một số cầu thủ Việt kiều thi đấu - Ảnh: w88


Alexander Đặng là một trong những gương mặt sáng giá trong danh sách các cầu thủ Việt kiều dự kiến được thầy Park xem giò trong chuyến xuất ngoại lần này.

Alexander Đặng đang có 2 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Ở mùa giải trước, Alexander Đặng giành danh hiệu Vua phá lưới với 13 bàn thắng. Nếu cầu thủ này có đủ điều kiện về Việt Nam khoác áo ĐTQG, đó là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh đội tuyển không có nhiều chân sút đẳng cấp.

Ngoài Alexander Đặng, HLV Park Hang Seo cũng đặc biệt quan tâm tới Filip Nguyễn hiện đang chơi tại giải vô địch quốc gia CH Czech. Thủ thành sinh năm 1992 này cao tới 1,90 m, đang bắt chính cho CLB Slovan Liberec, đội nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự Europa League mùa sau.



Alexander Đặng và thủ thành Filip Nguyễn - Ảnh: w88



Trong chuyến vi hành tại châu Âu, HLV Park Hang Seo còn theo dõi thêm một số cầu thủ Việt kiều khác đang như hậu vệ cánh Jason Quang-Vinh Pendant đang chơi cho CLB Sochaux ở Ligue 2 (Pháp)…


Xem thêm: Tin bóng đá mới nhất cập nhật liên tục tại w88wins.net và tại link https://w88wins.net/dang-ky-w88
Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin cũng đã theo dõi Adriano Schmidt thi đấu cho Hải Phòng, hay Martin Lô đá cho CLB Phố Hiến. Hai gương mặt cũ Mạc Hồng Quân và Đặng Văn Lâm cũng được thầy Park kiểm tra phong độ.


Tống hợp - W88

Nhận xét